Jablotron Nanny vừa ra mắt sản phẩm mới BM-03
top of page

Jablotron Nanny vừa ra mắt sản phẩm mới BM-03

Aktualizováno: 6. 1. 2023

Nanny BM-02 đã chăm sóc hàng trăm nghìn đứa trẻ trong vòng nhiều năm qua. Sau nhiều năm, cuối cùng cũng có người anh em thông minh hơn với nhiều chức năng hơn là BM-03. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là cần phải từ bỏ BM-02. "Người anh cả" đã chứng tỏ được bản thân trên thị trường, vì vậy sẽ thật đáng tiếc nếu bị loại bỏ. Bài viết này sẽ cho bạn thấy Nanny BM-03 có gì khác so với phiên bản cũ.

Nanny là thiết bị theo dõi nhịp thở được chứng nhận và được thiết kế để sử dụng trong các cơ sở chăm sóc sức khỏe cũng như tại nhà. Cảnh báo trong trường hợp ngừng hô hấp, có thể xảy ra ở trẻ em do nghẹt thở hoặc SIDS (Hội chứng đột tử ở trẻ sơ sinh). Thiết bị cũng sẽ cảnh báo bạn về việc giảm tần số thở bằng cách nhấp nháy đáng kể và âm thanh lớn. Máy theo dõi nhịp thở bao gồm một bảng đánh giá điện tử và một miếng đệm cảm biến được đặt dưới đệm cũi. Cả hai loại máy theo dõi nhịp thở BM-02 và BM-03 đều đáp ứng chức năng này. Trong video Máy đo nhịp thở của Nanny được tạo ra như thế nào, bạn có thể thấy từng máy đo hơi thở được làm cẩn thận như thế nào.

Công ty Jablotron của Cộng hòa Séc vừa ra mắt một mẫu máy theo dõi nhịp thở Nanny nổi tiếng khác. Nanny BM-03 mới được hình thành dựa trên độ tin cậy của BM-02 và cung cấp thêm một số tính năng bổ sung. Để hiểu rõ hơn về sự khác biệt, chúng tôi sẽ sử dụng phép loại suy với điện thoại di động.

Các phiên bản khác nhau của điện thoại di động có sẵn trên thị trường. Về cơ bản, chúng có chất lượng như nhau, bạn hoàn toàn có thể thực hiện cuộc gọi và gửi tin nhắn sms với chúng. Nhưng sau đó họ có một số chức năng bổ sung. Vì vậy, sản phẩm chỉ phụ thuộc vào nhu cầu của bạn, cho dù bạn sử dụng các tính năng này hay những tính năng cơ bản. Đây chính là điểm khác biệt giữa Nanny BM-02BM-03.

Cả hai đều theo dõi giấc ngủ của bé một cách đáng tin cậy. Tuy nhiên, BM-03 giúp mang đến một số chức năng giúp tăng sự thoải mái khi sử dụng. Bây giờ chúng tôi sẽ giới thiệu chúng. Sự khác biệt cơ bản là, ví dụ, loại mới hơn nhạy hơn, thiết bị có thể theo dõi nhịp thở của cả trẻ sơ sinh nặng từ 1 kg. BM-02 dành cho bé có cân nặng từ 2kg trở lên. Cả hai loại tất nhiên cũng có thể được sử dụng cho trẻ sơ sinh trong lồng ấp.


CẢM BIẾN NHẬN DIỆN EM BÉ ĐANG NẰM

Đầu tiên, chắc chắn phải kể đến chức năng độc đáo – phát hiện vị trí hoặc chuyển động của em bé. Do đó, thiết bị sẽ thông báo cho bạn biết rằng bạn đã đặt em bé vào nôi nhưng bạn quên kích hoạt thiết bị. Tất nhiên, BM-03 cũng có chức năng phát hiện khi bé được đưa ra khỏi nôi. Đúng là đôi khi khiến cha mẹ lo lắng, nhưng đó là bằng chứng cho thấy thiết bị hoạt động bình thường - chuông báo sẽ tắt khi không phát hiện thấy chuyển động của em bé và do đó, thậm chí không có cả hơi thở của em bé. Đây là chức năng mà bố mẹ cần cho giấc ngủ yên bình của con.


ĐÈN NGỦ

Một điểm mới lạ thiết thực ở BM-03 là đèn ngủ tích hợp chiếu sáng bảng điều khiển phía trước của thiết bị trong 30 giây, do đó bạn không cần phải sử dụng một nguồn ánh sáng khác trong phòng để theo dõi em bé. Nếu bạn nhấn lại nút đèn trong vòng 20 giây, bạn sẽ kéo dài thời gian chiếu sáng. Vì vậy, bạn không cần phải bật bất cứ thứ gì trong phòng, nếu bạn không nhấn nút, cường độ ánh sáng sẽ giảm dần.


NHIỆT ĐỘ PHÙ HỢP

Một sự đổi mới đáng kể là cảm biến nhiệt độ tích hợp trong đơn vị đánh giá. Quá nóng trong phòng là một trong những yếu tố rủi ro của SIDS. Cảm biến hoạt động trong khoảng 16,5 °C đến 28 °C, trong trường hợp có độ lệch dưới/ trên các giá trị này, đèn sẽ nhấp nháy. Nếu nhiệt độ thấp hơn, cảm biến sẽ nhấp nháy màu xanh lam. Nếu nhiệt độ vượt quá giới hạn, đèn sẽ nhấp nháy màu cam. Sau đó, bạn nên giảm nhiệt độ trong phòng để tránh cho bé quá nóng.


CHẾ ĐỘ NGÀY VÀ ĐÊM

Nanny BM-03 mới tự động nhận biết ngày đêm và điều chỉnh cường độ chiếu sáng của các Diode phát tín hiệu cho phù hợp. Chúng sẽ tỏa sáng vào ban đêm với cường độ yếu hơn ban ngày. Điều này đặc biệt sẽ làm hài lòng những em bé nhạy cảm với bất kỳ ánh sáng nào trong khi ngủ.


KIỂM SOÁT LÊN ĐẾN 2 TẤM ĐỆM CẢM BIẾN TRÊN MỘT MÀN HÌNH

Hai miếng đệm có thể được kết nối với một thiết bị giám sát BM-03. Lên đến khoảng 6 tháng tuổi, chỉ cần một tấm cảm biến là đủ. Ngay khi em bé bắt đầu di chuyển, chiếc cũi thứ hai có thể được thêm vào cũi cũ và kết nối với cùng một đơn vị đánh giá. Thiết bị chứa hai ổ cắm để kết nối miếng đệm. Thứ tự mà bạn kết nối các miếng đệm không quan trọng.

Cho đến khi đến lượt tấm đệm thứ hai, tấm này có thể được để trong cũi thứ hai ở nhà hoặc với người chăm sóc khác và chỉ di chuyển với thiết bị đánh giá. Điều này giúp tiết kiệm không gian trong hành lý của bạn và bạn không phải lo lắng về việc quên đệm.

Lưu ý rằng nếu bạn sinh đôi, mỗi đứa trẻ cần có đơn vị đánh giá riêng. Không thể kết nối hai miếng đệm ở các giường khác nhau thành một thiết bị!


NÊN CHỌN BM-02 HAY BM-03?

Không thể quyết định cái nào phù hợp với bạn? Cả hai máy đo nhịp thở đều được sản xuất với sự chăm sóc tối đa. Nanny BM-02 dành cho những người thích những thứ đã được chứng minh và hài lòng với các chức năng cơ bản của thiết bị. Nanny BM-03 sẽ thu hút những người thích các sản phẩm của nhà thiết kế, các tiện ích kỹ thuật khác nhau và sẵn sàng trả thêm tiền cho các chức năng bổ sung khác nhau. Trường hợp duy nhất mà bạn chắc chắn nên mua Nanny BM-03 là nếu bạn sinh con với cân nặng khi sinh thấp hơn đáng kể. Nanny BM-03 có cảm biến nhạy đến mức có thể phát hiện được hơi thở của trẻ sơ sinh nặng ít nhất 1 kg.


TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG NANNY?

Nanny được chứng nhận đã thành công vượt qua đánh giá lâm sàng nghiêm ngặt. Máy đo nhịp thở này tuyệt đối an toàn cho trẻ em và được sử dụng tại các bệnh viện phụ sản và các cơ sở chăm sóc trẻ sơ sinh trên khắp thế giới.

Được sản xuất bởi Jablotron - Hãng công nghệ Châu Âu lâu đời. Hệ thống quản lý chất lượng ISO 13485 đảm bảo với bạn rằng Jablotron Nanny không chỉ tuân thủ và đạt chứng nhận trên thiết bị y tế mà còn các yếu tố liên quan (chẳng hạn như sản xuất, lưu trữ và phân phối, hỗ trợ kỹ thuật hoặc bảo dưỡng) luôn đáp ứng các yêu cầu quy định hiện hành.







EUROSTELLAR - Đại diện độc quyền Jablotron Nanny tại Đông Nam Á

Showroom: 449/63 Trường Chinh, Q.Tân Bình, TP HCM

Hotline: 0902 401 488

Email: info@eurostellar.com

60 zobrazení0 komentářů

Související příspěvky

Zobrazit vše
bottom of page