Bảo vệ doanh nghiệp với Hệ thống báo động JABLOTRON 100+ Châu Âu
top of page

Bảo vệ doanh nghiệp với Hệ thống báo động JABLOTRON 100+ Châu Âu

Updated: Jan 13, 2021

Bên cạnh những giải pháp cho gia đình và nhà ở, Jablotron cũng đã và đang bảo vệ rất nhiều cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp trên khắp thế giới. Bạn cũng đã biết được rằng một trạm xăng không người lái từ xa chống trộm, đảm bảo an toàn cháy nổ trong một nhà kho khổng lồ và giữ cho những tín đồ ăn uống hài lòng với thực phẩm được ướp lạnh đúng cách.


Bảo vệ an ninh tuyệt đối cho trạm xăng từ xa

Một dự án cho một Trạm xăng gồm giám sát và bảo vệ từ xa các máy tính tiền, máy bơm xăng tự động. Nếu ai đó cố tình cạy phá mở máy tính tiền, ngay lập tức hệ thống sẽ cảnh báo và thông báo cho cảnh sát gần nhất kèm theo video xác thực sự cố giúp giải quyết nhanh chóng vụ việc, bảo vệ tài sản của người dân. Nhân viên đôi khi sẽ bí mật tắt hệ thống camera giám sát hoặc mở két sắt để lấy cắp tiền bạc mà không để lại dấu vết. Với hệ thống JABLOTRON 100+, mọi thứ đề được máy tính kiểm soát và bạn sẽ tiết kiệm tối đa chi phí giám sát hoặc thuê nhân viên tốn kém.





Phòng cháy chữa cháy đảm bảo an toàn cho kho hàng

JABLOTRON 100+ cung cấp khả năng giám sát thông minh với quy mô lớn cho các kho hàng, cảnh báo các mối đe dọa hỏa hoạn nhằm tránh nguy hiểm cho nhân viên và thất thoát hàng tồn kho. Những kho hàng tổng, thường coàn phải dùng nhiều thiết bị kiểm soát an ninh riêng lẻ,rời rạc, khó quản lý. Với Jablotron, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn khi chúng tôi tích hợp hàng nghìn thiết bị an ninh với nhau trên cùng một nền tảng.

Ngoài ra, Hệ thống phun xịt chữa cháy cũng được tích hợp vào Jablotron thông qua PG relay thông minh phản ứng ngay lập tức, nhanh chóng ngăn chặn đám cháy. Không cần phải nói rằng còi báo động sẽ vang lên để sơ tán nhân viên. Hãy để hệ thống JABLOTRON 100+ ngăn chặn hỏa hoạn đảm bảo an toàn còn bạn tập trung vào kinh doanh nhé.




Quản lý nhà hàng giờ trở nên dễ dàng hơn...

Bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ thấp đúng cách là điều quan trọng để cung cấp thực phẩm an toàn chất lượng, bất kể là cửa hàng thức ăn nhanh, quán ăn thông thường hay nhà hàng sang trọng. Rất nhiều rủi ro có thể làm thức ăn bị hỏng, như tủ lạnh bị lỗi, cửa tủ lạnh hở, bộ điều nhiệt đặt không chính xác và việc cắt điện chỉ là một vài.

Hệ thống JABLOTRON 100+ có thể loại bỏ nỗi lo bằng cách cảm nhận nhiệt độ trong nhiều tủ lạnh và cảnh báo cho nhân viên ngay lập tức khi nó nằm ngoài phạm vi. Các biểu đồ nhiệt độ dài hạn trong lịch sử thậm chí có thể được kiểm tra trong ứng dụng MyJABLOTRON để tìm bằng chứng trong quá khứ. Hệ thống tránh lãng phí thực phẩm, tăng lợi nhuận của công ty và duy trì độ tươi ngon để có trải nghiệm ăn uống tốt nhất, thu hút khách hàng quay lại nhà hàng nhiều lần.



Như vậy, nếu bạn có những nhu cầu về giải pháp đặc biệt, hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi hoặc liên hệ Đối tác gần nhất của Eurostellar nhé.

39 views0 comments
bottom of page