Post | EUROSTELLAR
top of page

JABLOTRON WORKSHOP ĐÀ NẴNG 2021



Đã rất lâu rồi mới có dịp ghé lại Đà Nẵng, trong chuỗi sự kiện Workshop JABLOTRON 2021 năm nay, chúng tôi lần đầu tiên tổ chức một chương trình hoàn thiện nhất về Giải pháp an ninh, nhà thông minh và kiểm soát ra vào cao cấp đến từ JABLOTRON, Cộng hòa Czech, Châu Âu.


Đón tiếp hơn 20 Đối tác uy tín đến từ Đà Nẵng, Huế, Quảng Nam và các tỉnh thành lân cận, Jablotron đã có cơ hội được chia sẻ cũng như lắng nghe những phản hồi tích cực từ Quý Đối tác về Giải pháp JABLOTRON 100 và các giải pháp khác.

Chúng tôi cũng đã trao đổi rất sâu về giải pháp an ninh, cấu tạo và các ưu điểm vượt trội của Jablotron, đồng thời cũng là cơ hội cho Đối tác được trải nghiệm thực tế và lắp đặt tận tay một hệ thống Jablotron hoàn chỉnh.


JABLOTRON xin chân thành cảm ơn Quý Đối tác đã tham dự, cảm ơn Quý Đối tác Chiến lược Vũ Gia Ngân đã hỗ trợ chúng tôi rất nhiều trong sự kiện lần này. Hẹn gặp lại Đà Nẵng, miền Trung thân yêu vào các chương trình WORKSHOP công nghệ, European Technology Day và các chương trình khác một ngày không xa.


Mời Quý Đối tác xem qua một số hình ảnh và video clip sau:

Trân trọng cảm ơn,


Mọi chi tiết về chính sách hợp tác xin liên hệ:

EUROSTELLAR – JABLOTRON ĐÔNG NAM Á



120 views0 comments
bottom of page