Tổng đài an ninh 247 Jablotron ARC
top of page

Trung tâm an ninh Jablotron ARC

Updated: Jul 30, 2021

Tổng đài an ninh 24/7 phát triển hơn 30 năm trên thế giới.

Bên cạnh việc sử dụng các hệ thống an ninh, an toàn và PCCC cao cấp, giúp đảm bảo an toàn cho người và tài sản, giảm thiểu các rủi ro an ninh, sự cố cháy nổ, Nhiều quốc gia phát triển như Bắc Mỹ, Châu Âu đã và đang áp dụng thành công Giải pháp quản lý an ninh tập trung, Tổng đài an ninh 24/7, liên kết các hạ tầng an ninh rời rạc, quy hợp và đồng bộ trên cùng một nền tảng duy nhất.

Hệ thống dễ dàng xác định sự cố, phân bổ nguồn lực ứng cứu kịp thời, thông minh và tiết kiệm đáng kể chi phí cho công ty dịch vụ bảo vệ lẫn khách hàng.


Vậy hệ thống an ninh tập trung là gì? Hãy cùng Eurostellar tìm hiểu thông tin sau nhé.


Hệ thống an ninh tập trung Jablotron Alarm Receiving Center (ARC)

Giải pháp Trung tâm tiếp nhận và phản ứng nhanh Jablotron Alarm Receiving Center (ARC)

là một dạng Trung tâm quản lý tập trung Central Management System (CMS) bao gồm Máy tính trung tâm (Server), Phần mềm, Nhân viên vận hành và Lực lượng phản ứng nhanh.

Hệ thống này liên kết toàn bộ các hạ tầng an ninh, an toàn rời rạc như các hệ thống báo động chống trộm, hệ thống phòng cháy, chữa cháy, hệ thống camera giám sát, hệ thống quản lý tòa nhà, hệ thống quản lý năng lượng, các trung tâm giám sát an ninh và bất kỳ hệ thống an ninh nào cần thiết. Đồng thời, đồng bộ và định vị chúng trên cùng một nền tảng.

Qua đó, nhân viên vận hành sẽ quản lý và xử lý khi có sự cố xảy ra.


Hệ thống hoạt động như thế nào?

Hệ thống đồng bộ các thiết bị an ninh cục bộ như báo động chống trộm, báo cháy, kiểm soát ra vào, bãi đỗ xe tự động, hệ thống an ninh cho nhà ở, văn phòng, nhà máy. Tích hợp trên cùng một nền tảng, định vị và cài đặt thông tin phản ứng. Kết nối TCP/IP internet bảo mật tuyệt đối, PSTN 2 Line (dễ dàng backup), các kết nối hiện đại khác.



Trung tâm an ninh cũng sẽ bố trí các Tổ bảo vệ (Lực lượng phản ứng nhanh) tại các địa điểm chiến lược,dễ dàng triển khai khi có sự cố xảy ra.


Khi có sự cố như cháy nổ, đột nhập, trộm cắp, té ngã, chấn thương, bệnh tật hay sự cố khẩn cấp, các hệ thống báo động, cảnh báo sẽ truyền tính hiệu đồng thời cho người dùng và Trung tâm an ninh ARC.

Ngay lập tức, Nhân viên sẽ tiếp nhận tính hiệu, xác nhận và phát lệnh cho Lực lượng phản ứng nhanh (Bảo vệ, Công an địa phương, PCCC, Y tế gần nhất) đến xử lý và ứng cứu.


Định kỳ, Trung tâm An ninh sẽ thu phí dịch vụ nhằm duy trì hoạt động và tạo nguồn thu ổn định cho các Công ty cung cấp dịch vụ trên.



Mang lại lợi ích to lớn cho khách hàng

Phát hiện và xử lý ngay sự cố. Bạn không cần phải lo ngại ai sẽ ứng cứu tôi khi gặp nguy cấp, hay lo lắng về việc ba mẹ, người lớn tuổi ở nhà mà không ai chăm sóc. Cửa hàng của bạn không có người trông coi vào cuối tuần hoặc Nhà kho công ty bạn bị cháy do nhân viên vô ý thức hoặc Showroom cửa hàng của bạn bị trộm lẻn vào khi bảo vệ ngủ say. Cũng chẳng cần phải xem camera hàng giờ hay lo lắng mỗi khi đi ra ngoài, đi công tác xa.

Bản thân, gia đình và tài sản của bạn luôn được chúng tôi bảo vệ 24/7 ngay cả khi lễ tết

Đặc biệt, giảm chi phí dịch vụ bảo vệ khi không cần phải thuê 24/24, giảm rủi ro do con người gây ra và có thể quản lý thành hệ thống tập trung phù hợp cho các chuỗi nhà máy, công ty đa quốc gia hoặc các hệ thống nhà hàng, cửa hàng siêu thị lớn.


Giải pháp còn dễ dàng tích hợp với các hệ thống quản lý sẵn có của Khách hàng.



Nguồn thu lớn, tiết kiệm chi phí cho Công ty bảo vệ


Điểm đầu tiên là Doanh nghiệp bạn sẽ tiết kiệm đáng kể chi phí duy trì đội ngũ bảo vệ dù là không chuyên hay chuyên nghiệp, bạn sẽ không cần phải quản lý quá nhiều nhân sự, với Jablotron ARC tại Châu Âu chúng tôi tiết kiệm đến 60% nhân lực. Bạn chỉ cần 2-3 tổ bảo vệ đặt tại các vị trí chiến lược mà Jablotron sẽ tư vấn cho bạn, khi có sự cố các bảo vệ này di chuyển đến vị trí cần thiết, xử lý và báo cáo online.


Bạn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, duy trì với bạn dịch vụ lâu dài hơn.



Bạn tiếp cận được với khách hàng mà trước đây bạn chưa thể làm việc được:


Khách hàng cao cấp, VIP, Ngân hàng nước ngoài, công ty đa quốc gia, trụ sở ngoại giao: Đòi hỏi cấp độ an ninh cao hơn, hệ thống giám sát 24/24 hệ thống hỗ trợ chuẩn Châu Âu, Bắc Mỹ, nay với Jablotron bạn hoàn toàn có thể tiếp cận khách hàng này với giải pháp tối ưu, đạt yêu cầu mà chi phí lại rất hợp lý.


Khách hàng phân khúc thấp hơn, như một cửa hàng thời trang chỉ thuê bảo vệ để trông xe và bảo vệ vào ban ngày, nay bạn dễ dàng cung cấp thêm gói dịch vụ Jablotron 24/7 vào ban đêm với chi phí tăng thêm không đáng kể. hoặc các khách hàng trước đây từ chối dịch vụ của bạn do ngại chi phí, bạn cũng có thể chào cho họ giải pháp Jablotron 24/7 để họ được trải nghiệm và khả năng sử dụng cả dịch vụ bảo vệ của bạn rất cao.


Khách hàng ở các khu vực xa, ở tỉnh nếu bố trí nhân sự bạn phải cắt cử người quản lý mất thời gian, nay bạn chỉ cần đặt một tổ trực vệ tinh hoặc kết hợp với lực lượng an ninh địa phương. Khi có sự cố bạn có thể thông tin cho họ đến ứng cứu mà vẫn đảm bảo được chất lượng, nguồn thu hàng tháng từ họ.


Khách hàng cùng phân khúc, Đối thủ bạn đang hỗ trợ tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể cung cấp giải pháp ưu việt hơn, đặc biệt hơn mà đối thủ không có hoặc bạn vẫn có thể cung cấp dịch vụ bảo vệ với giá rẻ hơn 30% so với Đối thủ. Tại sao khách hàng không lựa chọn bạn?


Tiết kiệm chi phí vận hành, dễ dàng mở rộng

Thay vì phải đầu tư các hệ thống an ninh đắt tiền và duy trì đội ngũ kỹ thuật viên cao cấp tốn kém, giải pháp Jablotron ARC sẽ phát triển cùng với doanh nghiệp bạn, bạn có thể bỏ ra số tiền rất nhỏ để xây dựng hệ thống cơ bản, tất cả kết nối giữa thiết bị an ninh Jablotron với Trung tâm Jablotron ARC là hoàn toàn miễn phí. Khi mở rộng số lượng khách hàng bạn chỉ cần trang bị thêm module để mở rộng mà không cần phải lo lắng về rủi ro đầu tư.


Ngoài ra, giải pháp còn giúp nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp cho công ty, nâng tầm dịch vụ cũng như đi tắt đón đầu xu thế công nghệ an ninh trong tương lai.

Không dừng lại đó, giải pháp Jablotron ARC 24/7 được cung cấp bởi Cộng hòa Czech Châu Âu, một trong những quốc gia hàng đầu về Giải pháp an ninh, quân sự trên thế giới sẽ là điểm nhận diện thương hiệu sáng cho Doanh nghiệp của bạn.


Ưu điểm vượt trội của Jablotron ARC



Xây dựng và phát triển bởi Jablotron Group, Tập đoàn an ninh lớn nhất Trung Âu. 30 năm kinh nghiệm có mặt trên 85 Quốc gia được các tập đoàn an ninh hàng đầu và chính phủ lựa chọn. Bảo vệ 99.56% diện tích cộng hòa Czech và trên 500 trung tâm tương tự hoạt động khắp Thế giới.


  • Hoạt động mạnh mẽ bởi sử dụng các loại máy tính công nghiệp tiên tiến nhất.

  • Hỗ trợ lên đến 150,000 account và hơn thế nữa.

  • Dễ dàng mở rộng (Scale out), tích hợp và thay thế.

  • Xử lý đồng thời 2000 tín hiệu báo động/ giây.

  • Luôn back-up khi có sự cố, mất điện, nghẽn mạch, ngắt liên lạc.

  • Tích hợp 21 Driver khác nhau. Bảo mật thông tin đa lớp.

  • Tích hợp các hệ thống an ninh cục bộ khác nhau và của cả bên thứ ba.

  • MIỄN PHÍ kết nối với các thiết bị của Jablotron.

  • Vận hành dễ dàng và đồng thời trên nhiều máy tính.

  • Giao diện thân thiện và được huấn luyện chuyển giao bởi chuyên gia Châu Âu.


Trên là một số thông tin về Jablotron ARC, Trung tâm an ninh 24/7 mà Chúng tôi cung cấp, Quý Đối tác, Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu, xin vui lòng liên hệ Eurostellar để được tư vấn, trải nghiệm giải pháp nhé.


Xin chân thành cảm ơn,

Trân trọng.

Phòng Tiếp thị Truyền thông.


---

Thông tin chi tiết: https://www.jablonetpro.com/en



bottom of page