Đảm bảo an ninh an toàn cho tòa nhà Phụ Nữ Building quận 2 với Hệ thống báo động Jablotron Châu Âu.
top of page

Đảm bảo an ninh an toàn cho tòa nhà Phụ Nữ Building quận 2 với Hệ thống báo động Jablotron Châu Âu.


Vừa qua, Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi có dịp thăm lại dự án Xây dựng Hệ thống báo động chống trộm tại tòa nhà Phụ Nữ Building, Thảo Điền, Quận 2, TPHCM là Trụ sở Công ty Tài Chính Home Credit Việt Nam (Thành viên tập đoàn PPF, Cộng hòa Czech). Đây là một trong những dự án đầu tiên mà chúng tôi thực hiện tại Việt Nam.

Home Credit Vietnam là Công ty tài chính tiên phong và thành công nhất tại thị trường Việt Nam với gần 8000 nhân sự cùng hơn 7 triệu khách hàng mỗi năm. Những năm gần đây, Home Credit đầu tư lớn vào hệ thống hạ tầng và văn phòng nhằm tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho hơn 2000 Lãnh đạo và nhân viên tại hội sở.





Tòa nhà với 12 tầng trong đó đại đa số là văn phòng, cơ sở vật chất, trung tâm dịch vụ khách hàng, trung tâm vận hành, kinh doanh và kỹ thuật của Home Credit Việt Nam.

Chúng tôi bố trí hệ thống bao gồm các cảm biến từ cửa tại tất cả lối ra vào, cửa thoát hiểm, cảm biến chuyển động tại các vị trí hiểm yếu và hệ thống chuông báo động trải dài khắp các vị trí tòa nhà.


Ở trung tâm khách hàng, chúng tôi trang bị hệ thống nút nhấn khẩn cấp, tích hợp vào hệ thống quản lý tại Phòng Bảo vệ và Tuân thủ nội bộ, khi có sự cố giao dịch viên dễ dàng nhấn nút để báo động ngầm đến lực lượng chuyên trách có phương án hỗ trợ.



Server room gần như là bộ não quan trọng nhất của toàn hệ thống hỗ trợ kinh doanh tại Việt Nam, Chúng tôi trang bị hệ thống báo động tiên tiến nhất, tích hợp cảm biến nhiệt độ, dễ dàng cảnh báo khi có các sự cố như quá tải nhiệt, cháy nổ hoặc đột nhập.

Tại Phòng lãnh đạo, chúng tôi trang bị hệ thống an ninh riêng, độc lập kèm các nút nhấn khẩn cấp giúp đảm bảo an toàn và bảo mật cho Ban Giám đốc.


Mỗi tầng, chúng tôi trang bị các bàn phím điều khiển thông minh, giúp nhân viên vận hành và kỹ thuật viên dễ dàng thao tác và điều khiển.



Và một điều đặc biệt, toàn bộ hệ thống chúng tôi thi công với phương án kết nối

KHÔNG DÂY, thời gian thi công cực kỳ nhanh chóng, đơn giản và tiết kiệm. Chúng tôi sử dụng thêm một số repeater bộ khuếch sóng để tăng tính hiệu quả. Đây là một trong những thế mạnh của Jablotron, với những tòa nhà nhiều hệ thống điện, thang máy, sóng rất dễ nhiễu, nhưng với Jablotron khả năng hoạt động không dây cực kỳ đang nể và hàng đầu thị trường hiện nay, là một điều hoàn toàn khả thi.


Hoạt động hoàn toàn tự động, thông minh và thân thiện

Mỗi ngày sau giờ làm việc, hệ thống sẽ tự động bật lên cho toàn bộ vị trí.

Hệ thống sẽ thông báo thời gian delay để nhân viên có thể kịp ra ngoài

Sau đó, toàn bộ cửa khóa, báo động được bật lên. Hệ thống sẽ lập tức thông báo đến quản lý ca trực hoặc trưởng bảo vệ.



Khi có sự cố, đột nhập hoặc phá cửa, chuông báo động sẽ reo to lên, hệ thống sẽ thông báo chính xác vị trí nào, cửa nào, tầng nào xãy ra sự việc. Giúp bảo vệ xác định ngay và có phương án xử lý nhanh chóng.


Hàng tháng, nhân viên có thể truy xuất báo cáo lịch sử hoạt động và tình hình an ninh của tòa nhà một các dễ dàng thông qua Jablotron J-LINK software hoàn toàn miễn phí.


Chính vì vậy, việc đảm bảo an ninh trở nên dễ dàng và hiệu quả với khả năng kết nối không dây thuận tiện, ưu việt góp phần hỗ trợ hoạt động của tòa nhà được trơn tru, an toàn và tiết kiệm chi phí, giúp công việc bảo vệ được tốt hơn và nhân viên an tâm hơn trong quá trình làm việc.


Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Công ty Home Credit Việt Nam và Công ty Cổ phần Tin Học Lê Hà đã hỗ trợ chúng tôi hoàn thành dự án này.

Trân trọng,


Eurostellar - Giải pháp công nghệ hàng đầu Châu Âu.


75 views1 comment
bottom of page