EUROSTELLAR CHÍNH THỨC TRỞ THÀNH ĐẠI DIỆN CỦA HÃNG 2N IP INTERCOMS (AXIS) TẠI VIỆT NAM
top of page

EUROSTELLAR CHÍNH THỨC TRỞ THÀNH ĐẠI DIỆN CỦA HÃNG 2N IP INTERCOMS (AXIS) TẠI VIỆT NAM

Kính gửi Quý Đối tác, Quý Khách hàng,


Cảm ơn Quý Đối tác, Quý Khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Eurostellar - Nhà cung cấp giải pháp công nghệ Châu Âu hàng đầu khu vực Đông Nam Á trong suốt thời gian vừa qua.


Sau quá trình tìm hiểu và nghiên cứu về các giải pháp chuông cửa màn hình, khóa thông minh và kiểm soát ra vào cũng như nhu cầu phát triển giải pháp của Nhà sản xuất 2N IP Intercoms tại Việt Nam.


Eurostellar và 2N (Axis company) vừa qua đã cùng nhau thống nhất về hợp tác Đại diện độc quyền cho các giải pháp quản lý tòa nhà, chuông cửa màn hình, kiểm soát an ninh, âm thanh và các giải pháp khác của 2N Telecom (Cộng hòa Czech, Châu Âu) tại thị trường Việt Nam.


2N Telecom là nhà sản xuất hệ thống chuông cửa màn hình được công nhận là Số 1 Thế giới, dẫn đầu khu vực Châu Âu – Trung Đông và đứng đầu thị trường Bắc Mỹ. Được thành lập từ những năm 1990 tại Cộng hòa Czech, 2005 2N trở thành thành viên của Tập đoàn AXIS & CANON. 2N luôn tiên phong trong việc phát triển các giải pháp mới, tiên tiến và mạnh mẽ hơn, là nhà sản xuất đầu tiên thành công phát triển giải pháp IP/SIP intercoms, cũng là nhà sản xuất đầu tiên cho ra đời giải pháp IP INTERCOMS công nghệ LTE/4G.


Với mục tiêu cung cấp các giải pháp đa dạng và toàn diện cho Nhà ở, biệt thự, văn phòng, tòa nhà và cả các nhà máy, khu công nghiệp, 2N mang đến cho khách hàng giải pháp kiểm soát ra vào – chuông cửa màn hình đi kèm thiết kế sang trọng, đậm chất Âu Châu và toàn bộ sản phẩm được MADE IN EU với chế độ bảo hành lên đến 03 năm.



Eurostellar tự hào đồng hành cùng 2N trong thời gian sắp tới, chúng tôi tin chắc với sản phẩm này sẽ là một mảnh ghép quan trọng trong bức tranh giải pháp công nghệ Châu Âu mà Eurostellar đang xây dựng. Hiện tại, sản phẩm đã có mặt tại showroom Eurostellar và sẵn sàng cung cấp cho Quý Đối tác.

Mọi chi tiết về chính sách hợp tác và phân phối và tích hợp dự án xin vui lòng liên hệ 0902 401 488 hoặc 2n@eurostellar.com.


Trân trọng.


Ngô Minh Phát

Phó TGĐ - Trưởng đại diện khu vực Đông Nam Á



86 views0 comments
bottom of page