Giải pháp chiếu sáng cho công nghiệp Trevos Lighting
top of page

Giải pháp chiếu sáng cho công nghiệp Trevos Lighting

Trevos là Nhà sản xuất thiết bị chiếu sáng lớn nhất Cộng hòa Séc. Được thành lập từ những năm 1990, tại Turnov City, phía bắc Cộng hòa Séc, với gần 30 năm kinh nghiệm, cung cấp sản phẩm trên 60 Quốc gia toàn cầu.


Hàng năm cung cấp cho thị trường gần 680,000 thiết bị chiếu sáng khác nhau với doanh số lên đến 850 triệu Euro, luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các nhà máy, nhà xưởng, kho bãi, building, bãi đỗ xe tại các nước trong khu vực EU, Trung Đông, Nam Mỹ và các quốc gia khác. Tại Việt Nam, Eurostellar tự hào là Nhà nhập khẩu độc quyền các sản phẩm của Trevos Lighting và các hãng công nghệ khác đến từ Châu Âu.



Sản phẩm đều trải qua kiểm tra nghiêm ngặt

Mỗi sản phẩm đều phải vượt qua nhiều cuộc kiểm tra, kiểm tra và kiểm tra về tính năng, độ an toàn và khả năng chịu đựng của đèn.

Kết quả chất lượng cao của phụ kiện đèn TREVOS còn do sự lựa chọn cẩn thận linh kiện, từ module LED hoặc chấn lưu điện tử chất lượng cao, được mua độc quyền từ các nhà sản xuất nổi tiếng, uy tín như Trevos (Czech),TCI (Italia), Jablotron (Czech), Osram (Đức) đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất của Châu Âu.




CÔng nghệ sản xuất hiện đại và tự động

Ngoài ra, việc sản xuất các bộ phận kim loại của phụ kiện ánh sáng - phản xạ, đế, kẹp, v.v. - được tự động hóa ở mức độ cao. Điều đó cho phép chúng tôi duy trì chất lượng và độ chính xác cao của các thành phần được tạo ra. Ví dụ, Robot định hình và chế tạo FE, Dây chuyền tạo khung và uống cong CNC, dây chuyền dập nổi CNC.


Tại sao lại lựa chọn Trevos Lighting?

Kinh nghiệm sản xuất 30 năm, tồn tại trong thị trường khắc nghiệt nhất thế giới - Châu Âu.

  • Sản xuất được sản xuất tại Châu Âu, hầu hết tất cả linh kiện, vật liệu đều được cung cấp bởi các nhà sản xuất uy tín Châu Âu.

  • Công nghệ sản xuất hiện đại bật nhất trong các nhà sản xuất chiếu sáng.

  • Chất lượng cao cấp, bảo hành toàn cầu lên đến 5 năm.

  • Dây chuyền sản xuất cực kỳ hiện đại trên 5000 sản phẩm mỗi ngày.

  • Chúng tôi có đội ngũ R&D riêng, LabTest thuộc hàng uy tín nhất Châu Âu.

  • Chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng:ISO 9001: 2009, CB test,CSN OHSAS 18001,ENEC, ISO 14001,ROHS,CE.

  • Sản phẩm hoạt động bền bĩ ngay cả trong các môi trường khắc nghiệt như cực nóng (+75 độ C), cực lạnh (-40 độ C), chống va đập IK10/10, chống hóa chất ăn mòn, tản nhiệt Alumium, thiết kế nguyên khối IP66-IP69.

  • Dòng đèn chống nổ chuyên dụng đạt chuẩn ATEX Zone 1, 2, 21,22 cao cấp nhất thế giới.

  • Dòng đèn hiệu suất phát sáng cao, 173lm/W, siêu tiết kiệm điện năng đến 45% so với thiết bị khác.

  • Hoàn vốn đầu tư nhanh, hiệu quả đầu tư cao là giải pháp đáng lựa chọn cho mọi công trình.

Trevos hiện tại đang được độc quyền phân phối bởi Eurostellar cho toàn bộ thị trường Đông Nam Á, để biết thêm chi tiết xin liên hệ 0902 401 488 hoặc info@eurostellar.com

Xin cảm ơn.


Eurostellar



25 views0 comments
bottom of page